Vợt cầu lông 9000c có tốt không? Giá loại vợt này là bao nhiêu?

Vợt cầu lông 9000c có tốt không? Giá loại vợt này là bao nhiêu?

Với những người chơi cầu lông chuyên nghiệp hay những ai đang tìm hiểu về bộ môn thể thao này, vợt cầu lông 9000c chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người chơi chưa nắm rõ các thông tin về loại vợt này, hãy cùng Thaam tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Thông tin tổng quan về vợt cầu lông 9000c

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều mẫu vợt cầu lông khác nhau, trong đó vợt cầu lông 9000c là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người chơi. Nếu muốn biết rõ hơn về loại vợt này thì đừng bỏ qua những nội dung sau đây:

Thông số kỹ thuật của loại vợt Lining Aeronaut 9000C

Mẫu vợt cầu lông 9000c hay còn được biết đến với tên gọi khác chính là vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C. Đây là mẫu vợt được sản xuất từ năm 2019, từ khi ra đời đến nay sản phẩm này đã thành công chinh phục sự yêu thích của người chơi. Với thiết kế tinh tế cùng công dụng vượt trội, Lining Aeronaut 9000C đã thành công chiếm lĩnh thị trường.

Dưới đây là những thông số kỹ thuật về sản phẩm vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C, bao gồm:

  • Sản xuất tại Trung Quốc
  • Độ cứng tốt
  • Chu vi cán vợt S1 (với chiều dài cán khoảng 210mm và chiều dài vợt khoảng 675mm).
  • Sức căng tối đa của chiều dọc là 26 – 30 lbs còn chiều ngang là 28 – 32 lbs.
  • Trọng lượng khoảng 85 – 89g (3u)
  • Khung vợt và thân vợt: Military Grade Carbon Fiber
  • Điểm cân bằng là 298mm (chỉ hơi nặng phần đầu)
Xem thêm  Sân cầu lông Fosup - Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi
Vợt cầu lông 9000C
Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C

Loại công nghệ được áp dụng trên loại vợt này

Vợt cầu lông 9000c được sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ hàng không vô cùng hiện đại. Với thiết kế vợt có các rãnh khí độc đáo được tích hợp phía đầu vợt giúp giảm sức cản không khí một cách tốt nhất. Qua đó, người chơi có thể dễ dàng tạo nên những cú đánh tốc độ hơn.

Bên cạnh đó, cây vợt này còn có công nghệ hàng không giải phóng bộ nhớ với hiệu suất kim loại nhằm giúp cải thiện và kiểm soát tốt hơn các nét. Đặc biệt, hiệu suất chống xoắn của vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C được cải thiện trong điều kiện căng thẳng cao nhằm mang lại cú đánh thứ hai cho những người chơi một cách chính xác và ổn định nhất.

Ngoài ra, những grommets với rãnh mỏng được khóa vào có công dụng tốt trong việc bảo vệ phần tiếp xúc của dây dọc theo các cạnh của vợt. Điều này có thể hỗ trợ giảm sốc và tăng thêm độ chính xác cho cú đánh.

Từng trục mỏng của vợt được nhà sản xuất lấp đầy bằng các sợi aramid. Nhờ thế, những sợi tổng hợp này sẽ giúp tăng thêm độ bền và sự linh hoạt của chiếc vợt khiến nó trở nên chắc chắn hơn. 

vợt cầu lông 9000c
Thiết kế của vợt Lining Aeronaut 9000C

Một số câu hỏi liên quan đến sản phẩm vợt Lining Aeronaut 9000C

Để có thể hiểu rõ hơn về vợt cầu lông 9000c và biết được có nên chọn loại vợt này làm người bạn đồng hành trên các trận đấu của mình hay không, bạn không nên bỏ qua các vấn đề sau:

Xem thêm  Cầu lông giá bao nhiêu? Bật mí cách mua cầu lông đảm bảo chất lượng

Mức giá của loại vợt này trên thị trường là bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm vợt này trên thị trường với nhiều điểm bán khác nhau. Thông thường, loại vợt này sẽ có mức giá niêm yết khoảng 4.200.000 đồng. Tuy nhiên, tùy theo từng đợt giảm giá, khuyến mãi và điểm bán sẽ có các mức giá khác nhau, vậy nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

Xem thêm: Cầu lông giá bao nhiêu? Bật mí cách mua cầu lông đảm bảo chất lượng

Vợt cầu lông 9000c có tốt không?

Như đã đề cập đến ở trên, loại vợt cầu lông này được sản xuất với công nghệ vô cùng hiện đại cùng chất liệu cao cấp. Nhờ thế, vợt 9000c có độ bền cao và khả năng chịu lực, tốc độ vung vợt vô cùng mạnh mẽ.

Không những thế, nó cũng có thiết kế vô cùng đẹp mắt, hiện đại khiến người chơi cảm thấy yêu thích ngay từ khi nhìn thấy. Sử dụng loại vợt này, bạn nhất định có thể tạo nên những cú đánh uy lực khiến đối thủ phải e sợ. Ngoài ra, vợt có độ cân bằng khá tốt nên rất dễ để phòng thủ.

Vợt cầu lông 9000c
Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C với thiết kế đẹp mắt

Loại vợt này thích hợp với ai?

Vợt cầu lông 9000C là sản phẩm thích hợp cho những người chơi bộ môn cầu lông đánh đôi. Bên cạnh đó, với khả năng linh hoạt trong các pha phản tạt, thủ cầu cây vợt này kết hợp cùng kỹ năng của bạn nhất định sẽ khiến trận đấu thêm phần hấp dẫn.

Xem thêm  Sân cầu lông Fosup - Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi

Đặc biệt, loại vợt này hơi nặng ở phần đầu nên sẽ hợp hơn với những ai có lực cổ tay khá khỏe hay người chơi bán chuyên, chuyên nghiệp hoặc có trình độ khá trở lên. Vậy nên trước khi mua sản phẩm này bạn cần phải cân nhắc thật kỹ.

Trên đây là những thông tin mà Thraam đã tổng hợp để giúp người chơi hiểu rõ hơn về vợt cầu lông 9000c. Qua những thông tin này, hy vọng bạn có thể nắm được có nên sử dụng loại vợt này hay không, chúc bạn sẽ sớm chọn được loại vợt thích hợp và có được những trải nghiệm thật thú vị nhé!

Rate this post
Back to top button

You cannot copy content of this page