Sân cầu lông Fosup – Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi

Sân cầu lông Fosup - Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi

Hiện nay, các sân chơi thể thao đang ngày càng được đầu tư về quy mô cũng như tiện ích nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình sân cầu lông chất lượng, thì hãy cùng Thraam tìm hiểu về sân cầu lông Fosup qua nội dung bài viết sau nhé!

Thông tin tổng quan về sân cầu lông Fosup

Để hiểu rõ hơn về sân cầu lông Fosup và biết có nên tham gia trải nghiệm tại đây hay không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về quy mô cùng các tiện ích của nơi này nhé.

Quy mô của Fosup

Fosup chính là một trong những sân cầu lông nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Sân chơi này được đầu tư khá nhiều với quy mô lên đến 12 sân được sử dụng hoàn toàn bằng thảm ngôi sao. Đây cũng chính là lý do giúp cho người chơi cảm thấy hứng thú và ưu tiên lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tại sân chơi cầu lông này.

Đến với Fosup, bạn sẽ bất ngờ với hệ thống sân tập vô cùng thoáng mát cùng hệ thống đèn chiếu quy mô. Hệ thống tại sân tập đều được đảm bảo đạt theo tiêu chuẩn của Bộ thể thao và du lịch, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm.

Hoạt động cho đến nay, sân cầu lông này đã thu hút về lượng người chơi đông đảo và thường xuyên trong tình trạng “cháy sân” vì người chơi qua nhiều. Tại đây đa số là những người chơi đến để thi đấu, giao lưu và luyện tập trình độ của mình.

Xem thêm  Vợt cầu lông 9000c có tốt không? Giá loại vợt này là bao nhiêu?
sân cầu lông Fosup
Quy mô của sân cầu lông Fosup

Các tiện ích mà cầu lông fosup mang đến cho người dùng

Sở dĩ sân cầu lông Fosup nhận được nhiều đánh giá tốt từ người chơi cũng bởi những tiện ích vô cùng hấp dẫn mà sân chơi này mang đến, cụ thể bao gồm:

  • Có chỗ đậu, giữ xe hoàn toàn miễn phí cho người chơi.
  • Hệ thống wifi miễn phí giúp người chơi tha hồ kết nối và trải nghiệm mỗi khi cần.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng được đầu tư với chất lượng vượt trội nhằm đảm bảo ánh sáng tốt nhất cho người chơi.
  • Khán đài vô cùng rộng lớn, vì thế người chơi có thể thoải mái cỗ vũ và xem các giải đấu được tổ chức.
  • Có sẵn canteen và tủ đựng đồ để người chơi dễ dàng nghỉ ngơi hay cất giữ đồ dùng cá nhân của mình.
  • Ghế được trang bị sẵn để các cầu thủ khi cảm thấy mệt có thể tạm nghỉ ngơi.
  • Sân chơi này nhận tổ chức các giải đấu dù lớn hay nhỏ.
  • Hệ thống quạt mát công nghiệp được đầu tư khá nhiều để đảm bảo sân luôn có không khí thoáng mát, dễ chịu.
sân cầu lông fosup
Fosup có cả vị trí khán đài để khán giả xem các trận đấu

Một số câu hỏi liên quan đến sân cầu lông Fosup

Bên cạnh việc tìm hiểu về sân chơi này, bạn cũng không nên bỏ qua một số vấn đề liên quan được khá nhiều người chơi quan tâm sau đây để có được trải nghiệm tốt hơn, bao gồm:

Xem thêm  Cầu lông giá bao nhiêu? Bật mí cách mua cầu lông đảm bảo chất lượng

Cầu lông fosup nằm ở vị trí nào?

Hiện nay, sân cầu lông Fosup đang nằm ở địa chỉ 64/24 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, nếu muốn thuê sân và trải nghiệm bạn chỉ cần dò trên google map địa chỉ này và đến trực tiếp theo hướng dẫn. Sau đó, các nhân viên tại sân sẽ hỗ trợ và hướng dẫn bạn tham gia chơi.

Sân cầu lông này có giá thuê là bao nhiêu?

Đa số người chơi khá thắc mắc và không biết rằng mức giá thuê sân ở đây là bao nhiêu để đăng ký tham gia trải nghiệm. Thực tế, sân chơi này hiện nay đang được cho thuê với mức giá 50.000 đồng/1 giờ đối với 1 sân. Đây không phải là mức giá quá đắt so với các tiện ích cùng chân lượng sân.

Sân cầu lông Fosup chính là điểm đến vô cùng tuyệt vời cho những người có niềm đam mê với bộ môn cầu lông. Sân chơi này hoạt động từ 5h cho đến 22h mỗi ngày. Tuy nhiên, lượng người chơi đến đây trải nghiệm khá đông nên bạn hãy đặt lịch trước và đến thật sớm để đảm bảo có được vị trí thích hợp để chơi.

Xem thêm: Bóng chuyền Asiad 20 diễn ra ở đâu? Có mấy đội tham gia?

Tại sao sân chơi này lại được nhiều người biết đến?

Sân cầu lông Fosup được nhiều người chơi biết đến chính là vì đây nơi đây có hệ thống các sân tập mới, sạch sẽ, đẹp. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất cũng được đầu tư vô cùng hiện đại với các trang thiết bị tiện nghi.

Xem thêm  Vợt cầu lông 9000c có tốt không? Giá loại vợt này là bao nhiêu?

Thêm vào đó, sân chơi này nằm ở vị trí khá thuận lợi giúp cho người chơi dễ dàng di chuyển đến và tham gia trải nghiệm. Đặc biệt, mức giá ở đây cũng khá hợp lý, tất cả những ưu điểm vượt trội này đã giúp sân ngày càng được người chơi yêu thích.

sân cầu lông fosup
Fosup được người chơi yêu thích bởi hệ thống sân chơi mới, chất lượng

Với những thông tin tổng quan mà Thraam đã tiến hành tổng hợp ở trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ của sân cầu lông Fosup. Hãy nhanh chóng đến nơi đây để trải nghiệm dịch vụ thử và đừng quên tham khảo các bài viết khác của chúng tôi để biết thêm nhiều sân chơi thể thao chất lượng nhé!

Rate this post
Back to top button

You cannot copy content of this page