Top những cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại trong làng túc cầu

Bóng đá luôn là một trong những bộ môn thể thao hấp dẫn toàn cầu từ trước đến nay. Ngoài sự hấp dẫn, cuồng nhiệt trong các trận đấu, có không ít người xem luôn để mắt đến vẻ đẹp của các cầu thủ. Vậy hãy cùng thraam điểm qua những cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại nhé.

David Beckham – Một biểu tượng thời trang của bóng đá anh và thế giới

Một trong những cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại đầu tiên mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là biểu tượng thời trang bóng đá Anh – David Beckham. Ông sở hữu một lối đá đẹp mắt, sáng tạo hoa mỹ. Đồng thời là một trong những cầu thủ sở hữu nhan sắc tuyệt hảo trong làng túc cầu. 

Đặc biệt David Beckham còn là một trong những cầu thủ có phong cách ăn mặc vô cùng tinh tế, sang trọng và hiện đại. Anh luôn tạo được cho mình sự nổi bật trong và ngoài sân cỏ. Bất kể khi thi đấu cho CLB: Manchester United, Real Madrid, LA Galaxy, Paris Saint-Germain ông đều mang tới những vẻ đẹp cho người hâm mộ nơi đây.

Phong cách ăn mặc và thi đấu của anh luôn được nhiều CĐV yêu thích và hâm mộ. Do đó, thật là một thiếu sót lớn nếu David Beckham không góp mặt trong danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại đúng không nào!

cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại
cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại – David beckkham

Cristiano Ronaldo – Sự tuyệt hảo của ngoại hình và thể lực

Một trong những cầu thủ đẹp trên trên thế giới hiện nay mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính Cristiano Ronaldo. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Anh đã trở thành một trong những CLB nổi tiếng trên khắp thế giới về tài năng thi đấu xuất sắc của mình. 

Cristiano Ronaldo luôn chăm sóc đặc biệt cơ thể của mình

Bên cạnh đó ngoại hình cũng được chàng cầu thủ này vô cùng quan tâm và chăm sóc. Có thể nhiều bạn đã biết, thời gian tập luyện của anh Bảy nhà ta chiếm phần lớn thời gian trong ngày. Do đó anh luôn có một cơ thể cường tráng, rắn chắc, các cơ bắp cuồn cuộn.  Mỗi khi anh gồng nhẹ người cũng đã khiến cho trái tim của các cổ động viên theo dõi phải đổ gục.

Anh luôn dành cho mình sự quan tâm đặc biệt mỗi khi thi đấu xong. Đồng thời việc duy trì thói quen ăn uống, luyện tập cũng là một trong những lợi thế giúp cho anh có được cơ thể hoàn hảo. Chính vì vậy anh được rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới mời quảng cáo với số tiền khủng. 

cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại
cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại – Cristiano Ronaldo

Mason Mount – Chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Anh hiện đại 

Nhắc đến số các cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại, hầu hết chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các cầu thủ bóng đá Anh. Trong số đó nổi bật có thể kể đến Mason Mount. Chàng tiền vệ vô cùng điển trai của làng túc cầu hiện nay. Anh là một trong những cầu thủ sở hữu làn da trắng cùng với gương mặt cân đối.

Chính vì vậy tiền vệ MU luôn được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai. Ngoài sở hữu một khuôn mặt đẹp trai thì anh còn là một trong những cầu thủ vô cùng tiềm năng của bóng đá thế giới. Quãng thời gian thi đấu tại Chelsea được đánh là tốt nhất của chàng cầu thủ này khi anh đã cùng CLB giành chức vô địch C1.

cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại - Mason Mount
cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại – Mason Mount

Kaká – Vẻ đẹp thanh thoát và duyên dáng của chàng tiền vệ người Brazill

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng thế giới đến từ đất nước Brazill, nơi có hoạt động thể dục thể thao phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Kaká được cộng đồng người yêu thích bóng đá biết đến không chỉ bởi lối chơi hay, sáng tạo và có cá tính riêng. Xuyên suốt quá trình hoạt động thể dục thể thao, anh đã ẵm về cho mình nhiều giải thưởng xuất sắc. Trong đó có thể kể đến một số giải thưởng tiêu biểu như: Danh hiệu Quả bóng vàng Châu Âu hay trong năm 2007 anh được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Danh hiệu đặc biệt của cầu thủ Kaka

Đặc biệt hơn nữa, tại tạp chí Time- anh bất ngờ được ghi tên mình trong danh trong danh sách nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới khi đang chơi bóng trong vị trí tiền vệ của CLB.

Anh còn nổi tiếng với ngoại hình sáng lạn, góp mặt trong top những cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại. Với thân hình có tỉ lệ cân đối, gương mặt tươi sáng, đôi mắt sâu gợi cảm.  Nụ cười như ánh nắng ban mai của anh đã khiến mọi trái tim của bao người đổ gục. Có thể khẳng định rằng, việc Kaká có mặt trong top những cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại là một lẽ hiển nhiên không thể phủ nhận.

cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại - kaka
cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại – Kaka

Trên đây là một số nhân vật được liệt vào danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất mọi thời đại, fanpage sẽ liên tục cập nhật nhanh chóng các tin tức bóng đá trên trang thông tin. Để nắm được các thông tin chi tiết, các bạn hãy theo dõi và thường xuyên truy cập vào trang web để bổ sung cho mình những kiến thức quan trọng trong lĩnh vực bóng đá nhé.

Xem thêm: Tông hợp những thông tin thú vị về HLV Seven-Goran Eriksson

Rate this post
Back to top button

You cannot copy content of this page